Pages

Followers

Thursday, January 6, 2011

A Mistake? Probably.

Kumusta ka na?

Hey. Eto, same old, same old.
Ikaw?

Same old din. Hehe. Pero there are some interesting things happening at work.
Buti naman. Lol.

Nice! Good for you!
Anyway, remember the guy I was telling you about? Tinigil ko na panliligaw ko sa kanya.

Oh. Ano nangyari?

I got tired of being stuck in the grey area. Plus, I’ve come to accept that he’s just not that into me.
I get butterflies in my tummy when I see him. I don't think it's the same on his end.

Aw. So it’s really over?

Yeah. Really over.

Well then. I guess I’ll take that as my cue.  =P

I’m glad you know how to take a hint. =)

Haha.
So…

So… What happens now? =)

See you on Saturday?
 
You really don't waste time, do you? =)

13 comments:

  1. naks!ikaw ba ung naka-red font? :)

    ReplyDelete
  2. it might be too early to call it a mistake. malay mo? haha eh yung perfect nga na simula, nagiging isang malaking ekis sa dulo, bakit parang imposible yung kabaliktaran? :)

    ReplyDelete
  3. Kasi pag nagkataon eh rebound niya ako at meantime ko siya. Haha. Kaya wag na lang ituloy.

    ReplyDelete
  4. dami namang brand ng relationships. :P

    Goodluck

    ReplyDelete
  5. ang kulit naman,, pero shallan ang pag-uusap ha.. in fairness.. ahahaha

    ReplyDelete
  6. @mr chan: oo nga eh. at ang masaklap eh surprise kung anong brand mapupunta sayo. lol.

    @ceiboh: wahaha. sang part jan ang shallan? =P

    ReplyDelete
  7. haha cno ka dun sa dalawa? lol..

    and asus Nishiboy na pla e2ng blog mo ahaha :P

    ReplyDelete
  8. @hayme: hala, san jan ang cryptic? napaka plain kaya.

    @soltero: hulaan mo kung alin ako jan. lol.

    @melovesflying: nasagutan ko na. =)

    ReplyDelete
  9. Naku color blind ata ako. Mapa-red ka man o green, good luck JP! :)

    ReplyDelete
  10. @sean: haha. thanks. pero di ko tinuloy. hehe. so wrong.

    @glentot: maligayang pagdating!

    ReplyDelete